Phong thủy

Đọc ngay một số kinh nghiệm mua đất để rước tài lộc vào nhà

Bạn đánh giá: 2 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Kinh nghiệm mua đất để rước tài lộc vào nhà là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Thông thường nên mua những lô đất hợp mệnh, hợp phong thủy mới tốt.

Mua đất xây nhà là chuyện đại sự nên mọi người thường rất cẩn trọng và mất rất nhiều thời gian xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua. Kinh nghiệm mua đất khá hay và đơn giản để áp dụng chính là dựa vào phong thủy, mệnh chủ. Đồng thời người mua cũng nên tránh những điều kiêng kỵ khi mua đất để vừa thoát được tai ương, vừa rước tài rước lộc vào nhà.

Bằng những kinh nghiệm của mình, muaban.net đã tổng hợp được một số điều nên và không nên khi đi mua nhà đất. Hãy tham khảo ngay 4 bí quyết dưới đây để có thêm kiến thức hữu ích phục vụ quá trình mua đất sau này.

xem nha phong thuy 2

1. Đất quanh hồ nước hoặc gần dòng chảy sông suối rất tốt

Người xưa quan niệm vùng đất gần thủy thì phúc mới dày. Do đó nên chọn mua những căn nhà hoặc lô đất gần mạch nước như hồ nước, dòng chảy sông suối để kéo phúc lộc vào nhà. Thông thường, những vùng đất gần thủy thường hơi ẩm, cây cối xanh tươi, giống như một lòng chảo tụ khí tốt. Sống trong môi trường như vậy con người sẽ khỏe mạnh, tinh thần thông suốt, nhân tài nhân lộc, sự sống xung quanh không ngừng sinh sôi phát triển.

Đất gần hồ nước, sông suối tụ khí tốt Đất gần hồ nước, sông suối tụ khí tốt Ngoài ra, ở những nơi “tọa sơn hướng thủy” có núi bao vòng, dòng nước uốn quanh cũng sẽ tụ khí rất tốt, là nơi thích hợp để xây dựng cửa nhà. Những lô đất kiểu này không hiếm ở Việt Nam vì nước ta vốn có mạng lưới sông suối dày đặc, lại có đến 3/4 diện tích lãnh thổ là đồi núi. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua được một lô đất có phong thủy hữu tình như đã nói ở trên.

2. Hướng đất ở hợp với mệnh của chủ nhà

Một kinh nghiệm mua nhà đất nữa không thể bỏ qua chính là dựa vào mệnh chủ, tức là xem xét hướng đất có hợp với mệnh của chủ nhà hay không. Xưa nay chúng ta vẫn thường nghe làm nhà hướng Nam hay Đông Nam là đẹp nhất, mệnh chủ nào cũng hợp được. Nhưng nhiều người lại khá cầu kỳ, phải xem đất xây nhà dựa theo mệnh của mình mới cảm thấy an tâm.

Theo văn hóa phương Đông, mệnh của mỗi người đều nằm trong ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Với những chủ nhà thuộc mệnh Mộc, Thủy, Hỏa thì hướng đất ở hợp mệnh là các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam. Với những gia chủ thuộc mệnh Thổ hay mệnh Kim, hướng đất tốt là các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

3. Lựa thế đất trước thấp sau cao

Những khu đất có thế trước thấp sau cao được cho là nơi rước tài lộc vào nhà rất tốt. Đây là kinh nghiệm mua đất theo phong thủy đã có từ rất lâu và ngày nay vẫn tiếp tục được áp dụng. Người mua hãy lựa chọn những lô đất có mặt tiền thoáng rộng, vùng đất phía sau nhô cao hơn một chút để câu khí vào nhà.

Nên lựa thế đất trước thấp sau cao Nên lựa thế đất trước thấp sau cao Trong trường hợp lựa được khu đất vừa có thế “tọa sơn hướng thủy”, vừa có thế đất trước thấp sau cao, lại vừa hợp mệnh gia chủ thì chắc chắn nên mua. Tất nhiên vì là đất phong thủy nên những lô đất như vậy không hề dễ tìm và có mức giá cũng không hề rẻ.

4. Tránh những khu đất gần đền, chùa, bệnh viện, bãi tha ma

Xưa nay mọi người vẫn thường kiêng dè mua những lô đất gần đền, chùa, bệnh viện hoặc bãi tha ma. Mặc dù những khu đất này có mức giá thấp hơn một chút so với giá đất chung nhưng vì có nhiều nhược điểm nên không thu hút người mua.

Nhược điểm đầu tiên là nhà đất gần đền, chùa, bệnh viện, bãi tha ma thường có âm khí rất mạnh, sống gần đó dễ gặp phải không ít phiền toái về sức khỏe và tài lộc. Khuyết điểm thứ hai là những địa điểm này đều thuộc nơi công cộng, kẻ vào người ra tấp nập nên ồn ào đủ mọi thứ âm thanh. Một môi trường thiếu sự yên tĩnh không thể là nơi sinh sống lý tưởng để chúng ta an cư lạc nghiệp được.

Tránh mua đất gần bãi tha ma vì nhiều âm khí Tránh mua đất gần bãi tha ma vì nhiều âm khí Tuy nhiên, khi mua được một lô đất hợp ý hợp cả phong thủy, nhiều khả năng người mua sẽ bị bên bán đất ép giá. Vì vậy cũng nên cân nhắc đến vấn đề giá cả thay vì chỉ chăm chăm tới phong thủy tốt hay hướng đất hợp mệnh. Nên tính toán đến năng lực tài chính của bản thân và xem xét giá trị thực của lô đất là bao nhiêu rồi hãy mua.

Ngoài ra, vấn đề pháp lý cũng hết sức quan trọng. Kinh nghiệm mua đất để không bị vướng vào những rắc rối như đất chưa có sổ đỏ, đất nông nghiệp hay đất tách thửa,… là yêu cầu người bán cung cấp đầy đủ giấy tờ pháp lý. Mọi thỏa thuận đều phải ghi chép trên giấy tờ và có chữ ký, con dấu rõ ràng. Trong trường hợp không có nhiều kiến thức pháp lý, bạn có thể nhờ đến chuyên gia hoặc văn phòng luật sư để được tư vấn hiệu quả.

Trên đây là một số kinh nghiệm mua đất chúng tôi tổng hợp được từ quá trình mua bán nhà đất thực tiễn. Dù là mua đất xây nhà hay làm bất kỳ công việc gì khác, chúng ta đều nên xem xét đến yếu tố phong thủy bởi lẽ ông cha đã có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.

Banner

banner duong noi shop villa 300x600

972cf687dc14234a7a05

Search

  • Thông tin cơ bản
  • (₫ ). 0
    (₫ ). 5,000,000,000
  • Other
  •   Featured
  •  
CÁC BƯỚC NHẬN KÝ GỬI
BƯỚC 1: Tiếp nhận yêu cầu ký gửi bất động sản:
- Điền thông tin liên hệ vào form bên cạnh.
Nội dung gửi bao gồm:
+ Loại nhà đất, diện tích, giá bán...
+ Hướng nhà, số tầng, số phòng [khách-ngủ-bếp]...
- Cung cấp ảnh chụp thực tế sản phẩm.
- Bản photo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Bản photo các tài sản gắn liền với sản phẩm ký gửi.

BƯỚC 2: Báo giá dịch vụ & ký hợp đồng môi giới:
- Xử lý & Phân loại sản phẩm ký gửi.
- Báo giá dịch vụ ký gửi dựa trên giá trị sản phẩm.
- Ký hợp đồng môi giới dựa trên thỏa thuận hai bên.

BƯỚC 3: Tìm kiếm & Chốt giá với khách hàng:
- Xây dựng kế hoạch Marketing, tìm kiếm khách hàng.
- Dẫn khách hàng tới xem trực tiếp sản phẩm ký gửi.
- Báo giá & tư vấn các thủ tục pháp lý.

BƯỚC 4: Bàn giao Giấy tờ nhà & Nhận Hoa Hồng:
- Hộ trợ làm giấy tờ nhà đất cho khách hàng.
- Nhận Hoa Hồng Môi giới khi giao dịch thành công.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.!
" Để sản phẩm ký gửi của bạn được bán ra nhanh nhất với giá tốt nhất"
  1. Please let us know your email address.
  2. Please write a subject for your message.
  3. Please let us know your message.
  4. Code
    Invalid Input

logo bottom

SÀN GIAO DỊCH BDS DANANGLAND

Công ty phát triển văn hóa cộng đồng Hướng Việt

Địa chỉ: 01 Nguyễn Phước Lan- Hoà Xuân- Cẩm Lệ- Đà Nẵng

Hotline: 0905.14.8888 - 0905.37.9999( Mr.Tùng)

Email: tung.danangland@gmail.com

Website: danangland.vn

Hướng dẫn - quy định

0905.14.8888

icon zalo
messenger facebook
Don't have an account yet? Register Now!

Sign in to your account